Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tham khảo 8 biện pháp giảm trọng lượng hiệu quả nhất 2015 đối với các mẹ


Cách giảm mỡ bụng, cách giảm cân nhanh, có kết quả tốt nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em chị em và đặc biệt là phụ nữ văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giảm trọng lượng bụng nhanh, hiệu nghiệm và an toàn cho sức khỏe. Bài viết ngay bên dưới đây sẽ bật mí cho các chúng mình cách giảm mỡ bụng nhanh lẹ, có kết quả tốt và an toàn nhất đang được khá nhiều người áp dụng.


1. Cách giảm cân bụng nhanh lẹ bằng xông hơi


Cách giảm béo bụng hiệu nghiệm bằng giải pháp xông hơi


Xem thêm: thuoc giam can


Khoa học đã chứng minh rằng xông hơi thường xuyên trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc chúng ta vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, các bộ phân cơ thể tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng các bộ phân cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg, tuy nhiên phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi chúng ta uống nước. Do đó, để giảm mỡ bụng hiệu nghiệm bằng phường pháp này bạn cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài.


Bạn có mẹo hay nghiên cứu kỹ chi tiết cách giảm mỡ bụng này qua bài viết: Cách giảm mỡ bụng nhanh bằng biện pháp xông hơi


2. Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng chuối và trà nóng


Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có cách làm mờ các chất độc gây hại ra khỏi toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, khía cạnh khác còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối liên tục còn là cách giảm béo bụng mau lẹ, an toàn.


Ăn chuối vào mỗi sáng là cách giảm béo bụng hữu hiệu được nhiều phụ nữ tin dùng


Khi chúng ta đang áp dụng chế độ ăn kiêng và không nên bỏ qua chế độ ăn sáng thì hãy chọn chuối làm nguồn bồi dưỡng dinh dưỡng chính cho các bộ phân cơ thể. Bạn có cơ hội ăn chuối vớ số lượng mong muốn mà không cần lo lắng đến việc tăng cân. Sau đó, chúng mình hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào toàn bộ cơ thể.


Tuy nhiên, Cách giảm mỡ bụng bằng chuối và trà nóng gây tác dụng ngược trở lại cho dạ dày, ăn chuối vào buổi sáng khi nồng độ axit trong dạ dày cao dễ dẫn đến việc viêm loét bộ phận này.


3. Cách làm giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh tươi


Uống nước chanh thay nước lọc hàng ngày giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng


Trong chanh có chứa 1 lượng vitamin phong phú, dồi dào có mẹo hay giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, giúp tăng trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Thực hiện uống nước chanh đều đặn hằng ngày thay cho nước lọc còn có cách giúp mỡ bụng được đánh tan một bí quyết có kết quả tốt.


Tuy nhiên, nước chanh giành cho người giảm béo sẽ khác với các loại nước chanh để giải khát thông thường. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Xét về góc độ khoa học thì cách giảm mỡ bụng nhanh bằng chanh tươi này không thực sự đảm bảo an toàn cho các bộ phân cơ thể.




Bạn có cách nghiên cứu kỹ chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : Cách giảm trọng lượng bằng chanh muối ấm có kết quả tốt ngay tại nhà


4. Cách giảm cân bụng bằng chườm muối nóng tại nhà


Chườm muối hột là cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả từ dân gian


Theo mẹo vặt của dân gian, Cách giảm béo bụng bằng chườm muối có công dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Do đó, đây là mẹo vặt được khá nhiều người sử dụng.


Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào 1 chiếc khăn mỏng và chườm lên vòng bụng. Hơi nóng từ muối rang có công dụng rất có kết quả tốt đối với việc giảm mỡ bụng, giúp khu vực vòng hai thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền, chúng ta sẽ nhận thấy hữu hiệu giảm mỡ bụng mà biện pháp này mang lại.


Bạn có biện pháp nghiên cứu kỹ chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : Cách giảm mỡ bụng bằng muối cực hiệu quả ngay tại nhà


5. Cách giảm trọng lượng bụng bằng massge với muối


Tương tự như cách chườm muối hột lên vòng bụng như trên, Cách giảm béo bụng bằng massge với muối hột cũng có cơ hội giúp giảm mỡ vùng này trên toàn bộ cơ thể một cách hiệu nghiệm.


Massage bụng bằng muối là cách giảm mỡ bụng nhanh mà nhiều người ứng dụng


Đọc thêm:sức khỏe

Trước khi tắm, bạn lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge nhẹ nhàng trong vòng 10-15  phút, sau đó rửa sạch lại với nước thường. Thực hiện lặp lại thường xuyên biện pháp này mỗi ngày, chúng ta sẽ thấy số đo khu vực vòng hai của người dùng giảm rõ rệt.


6. Cách giảm trọng lượng bụng nhanh bằng một số bài tập thể dục dễ thực hiện


Hít đất là bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng có kết quả tốt


Hít đất là một bài tập giảm mỡ rất tốt cho cơ bắp, thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp săn chắc cơ khu vực vòng hai, tránh tình trạng da vùng này nhão chùng, chảy xệ.Thời điểm thật hoàn hảo nhất bạn nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.


Bạn có biện pháp tìm hiểu chi tiết về cách giảm mỡ bụng bằng bài tập thể dục này qua bài viết :  6 bài tập giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần siêu hữu hiệu




7. Cách giảm béo bụng bằng nước trà xanh mỗi ngày


Trà xanh có chữa nhiều chất tránh oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, chúng mình có mẹo hay uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng mau chóng và tốt cho sức khỏe.


Trà xanh là thức uống giảm béo hiệu nghiệm


Bạn có giải pháp nghiên cứu chi tiết về cách giảm mỡ bụng này qua bài viết : Cách giảm mỡ bụng bằng trà ngay tại nhà cực kì hữu hiệu


8. Laser Lipo – Cách giảm trọng lượng bụng mau chóng, an toàn: Giảm 95% mỡ thừa chỉ 1 lần duy nhất


 Công nghệ Laser Lipo chính là phương pháp giảm mỡ bụng mau chóng, kết quả tốt và an toàn nhất thời điểm hiện tại. Khác hoàn toàn với các cách thức tập luyện, ăn kiêng hay các công nghệ giảm mỡ trước đây, với Laser Lipo, chỉ cần 1 lần thực hiện giúp loại dừng ngay 95% mỡ thừa, giúp các chúng mình có được số đo các vòng như ý, tạo vóc dáng cơ thể hoàn hảo.


Laser Lipo được các chuyên gia trung tâm đề phòng và kiếm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu kỹ và phát triển, ứng dụng rất thành công cho một số trường hợp thừa cân, béo phì, giúp họ có được thân hình gợi cảm chỉ sau 1 lần thực hiện, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, tối ưu hữu hiệu. Ngoài ra, Laser Lipo cũng là 1 trong số ít công nghệ được tổ chức FDA kiểm duyệt, cấp chứng chỉ an toàn.



 Laser Lipo là cách giảm mỡ bụng mau lẹ và an toàn nhất thời kỳ này


 Quá trình giảm mỡ diễn ra nhẹ nhàng, mau chóng: Công nghệ Laser Lipo thường xuyên sử dụng bước sóng Laser 1064 nm tác động vào vùng mỡ thừa. Năng lượng từ Laser có biện pháp phá vỡ các kết nối mỡ vững chắc, hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra ngoài cơ thể bằng dụng cụ hút mỡ chuyên dụng. Với một đường rạch nhỏ trên da, bác sĩ đưa thiết bị chuyên dụng vào vùng tích mỡ và giảm mỡ thành công, hữu hiệu chỉ với một lần điều trị.


Nhờ cơ chế hoạt động thông minh này mà mọi mỡ thừa dưới da, kể cả lớp mỡ “cứng đầu” được bao bọc bởi độc tố toxin cũng được loại bỏ triệt để, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại. Do đó, giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo được xem là một bước tiến thần kỳ trong lĩnh vực giảm mỡ bụng cùng tất cả các vùng khác trên các bộ phân cơ thể như mặt, nọng cằm, vai, cánh tay, đùi, mông, bắp chân…


 Laser Lipo giảm mỡ an toàn: Toàn bộ quá trình giảm mỡ được kiểm soát bằng camera nội soi, sóng Laser Lipo nhận biết mô mỡ để tác động. Vì vậy, giảm mỡ Laser Lipo đảm bảo chính xác tuyệt đối, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.


Kết quả giảm mỡ bụng công nghệ Laser Lipo


 Da săn chắc, phẳng mịn, khỏe mạnh tự nhiên: Hơn hẵn các công nghệ giảm mỡ trước đây, sau khi giảm mỡ sóng Laser Lipo tiếp tục tác động sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc bề mặt da. Do đó, kết thúc liệu trình giảm mỡ Laser Lipo, bề mặt da săn chắc, phẳng mịn, khỏe mạnh tự nhiên, giúp phái yếu tự tin với thân hình gợi cảm.


Hiện nay, công nghệ giảm mỡ ưu việt này đang được ứng dụng có hiệu quả cho hàng trăm thượng đế tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, chúng ta vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. Xem thêm về công nghệ giảm mỡ nhanh Laser Lipo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét