Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mùa nóng sắp đến rồi làm theo năm phương pháp thức sau để chống mụn hiệu quả nhé

 Dưới cái nóng của mùa hạ dễ khiến cho quá trình tiết ra bã nhờn xảy ra quá mức kiểm soát, cho nên nên biết cách đối phó với hiện tượng này để giữ gìn vẻ đẹp của làn da.
Trang Tin tuc 24H tổng hợp một vài kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc da, giảm trọng lượng, cách hay nhất trang điểm kết quả tốt nhất
Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất mãi mãi được cập nhật hàng ngày tại làm đẹp 24H

Dưới sự tác động của nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời, lượng mồ hôi tiết ra nhiều dễ khiến cho lỗ chân lông bị tắc gây nên sự viêm nhiễm và mụn trứng cá.


Quá trình tiết ra bã nhờn quá mức của các bộ phân cơ thể có cơ hội do sự mất cân bằng nội tiết, thực hiên chế độ bổ sung thức ăn không hợp lý. Cũng có khả năng do lười giữ gìn cho sức khỏe của làn da mà gây nên.


Cho dù là xuất phát từ một số nguyên nhân gì thì bã nhờn cũng là một nguồn gốc gây nên sự khó chịu đối với vẻ đẹp của quý cô. Vì vậy, tìm cách đối phó với bã nhờn và mãi mãi bảo quản vẻ đẹp khô thoáng cho làn da là việc nên làm.


Dưới đây là 5 lời khuyên giúp quý cô đối phó với bã nhờn trước thời tiết nóng bức của mùa hạ.


1. Luôn giữ gìn cho da sạch và khô


Làn da càng bẩn sẽ càng khiến cho các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm cho bi kịch da dầu càng nặng hơn. Biểu hiện rõ nhất là sự hiện diện của mụn, chính vì lẽ đó, mỗi ngày bạn phải dành cho mình vài miếng vải mềm để thấm khô mồ hôi và chất nhờn trên da.



2. Nhờ sự hỗ trợ của chất tẩy nhẹ


Để có cơ hội làm sạch và làm mất sự hiện diện lượng dầu quá mức đối với bề mặt của làn da, bạn hãy chú ý chọn lựa cho mình một loại dầu rửa nhẹ phù hợp với da dầu. Dùng một bóng bông và thấm dầu rồi xoa nhẹ lên làn da để  có biện pháp làm khô chất nhờn, và làm sạch và thoáng cho lỗ chân lông.


3. Sử dụng mặt nạ tự nhiên hút ẩm


Sử dụng mặt nạ tự nhiên 1-2 lần cho mỗi tuần cũng là giải pháp đem lại hữu hiệu cao. Một số loại mặt nạ tự nhiên có biện pháp giúp bạn khắc phục cho da dầu được làm từ đất sét hoặc bột nghệ. Chúng vừa có công dụng kiểm soát lượng bã nhờn trên da, vừa chống viêm, ngăn chặn sự mụn.


 


4. Bổ sung vitamin A


Vitamin A có công dụng kiểm chế quá trình tiết bã nhờn quá mức xem như làn da. Vì vậy, nếu tình trạng làn da tiết ra quá mức bã nhờn, chúng ta có cơ hội bồi dưỡng vitamin A để cải thiện quá trình tiết bã nhờn và giúp làn da khỏe mạnh.


Ngoài ra, bằng cách tăng cường các món ăn với khoai lang và cà rốt cũng là cách để bồi bổ nguồn vitamin A giúp cơ thể kiểm soát quá trình tiết bã nhờn hữu hiệu.


5. Thực hiện một chế độ ăn lành mạch


Chế độ ăn uống có quá nhiều đồ chiên, nóng cũng là một trong một số nguồn gốc khiến cho cơ thể tiết ra lượng dầu quá mức. Vì vậy, bạn nên thực hiện một chế độ ăn uống với nhiều rau quả để kìm hãm sự tiết dầu của cơ thể.


Đặc biệt, nếu chúng mình có loại da có quá trình tiết bã nhờn quá mức thì nên tránh các sản phẩm có chứa nhiều sữa, vì chúng sẽ làm cho lượng bã nhờn ngoài sự kiểm soát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét